Tuesday, July 10, 2018

ਕਵਿਤਾ

ਕਵਿਤਾ ਮੇਰੀ ਤੇਰੇ ਨਾਲ
ਰੋਜ਼ ਲੜਾਈ ਹੈ
ਤੇਰੇ ਨਾਲ ਚੁੱਪ ਰਹਾਂਗੀ
ਜਦ ਤੱਕ ਮੈਨੂੰ ਨਹੀਂ ਬੁਲਾਉਂਦੀ ਤੂੰ

ਕਵਿਤਾ ਮੇਰੀ ਤੇਰੇ ਨਾਲ
ਰੋਜ਼ ਲੜਾਈ ਹੈ
ਤੈਨੂੰ ਜਿੱਤਣ ਨਹੀਂ ਦੇਵਾਂਗੀ
ਜਦ ਤੱਕ ਮੈਨੂੰ ਨਹੀਂ ਜਿਤਾਉਂਦੀ ਤੂੰ

ਕਵਿਤਾ ਮੇਰੀ ਤੇਰੇ ਨਾਲ
ਰੋਜ਼ ਲੜਾਈ ਹੈ
ਤੇਰੀ ਨਬਜ਼ ਤੇ ਪੈਰ ਧਰਿਆ ਏ
ਜਦ ਤੱਕ ਮੇਰੇ ਵਾਂਗ ਨਹੀਂ ਕੁਰਲਾਉਂਦੀ ਤੂੰ

ਕਵਿਤਾ ਮੇਰੀ ਤੇਰੇ ਨਾਲ
ਰੋਜ਼ ਲੜਾਈ ਹੈ
ਤੈਨੂੰ ਸੌਣ ਨਹੀਂ ਦੇਵਾਂਗੀ
ਜਦ ਤੱਕ ਮੇਰੇ ਸੁਪਨੇ ਨਹੀਂ ਸਜਾਉਂਦੀ ਤੂੰ

ਕਵਿਤਾ ਮੇਰੀ ਤੇਰੇ ਨਾਲ
ਰੋਜ਼ ਲੜਾਈ ਹੈ
ਤੈਨੂੰ ਮੁੱਕਣ ਨਹੀਂ ਦੇਵਾਂਗੀ
ਜਦ ਤੱਕ ਮੇਰਾ ਦਰਦ ਨਹੀਂ ਰੁਕਾਉਂਦੀ ਤੂੰ

ਕਵਿਤਾ ਮੇਰੀ ਤੇਰੇ ਨਾਲ
ਰੋਜ਼ ਲੜਾਈ ਹੈ
ਤੈਨੂੰ ਹੱਸਣ ਨਹੀਂ ਦੇਵਾਂਗੀ
ਜਦ ਤੱਕ ਮੈਨੂੰ ਨਹੀਂ ਹਸਾਉਂਦੀ ਤੂੰ

ਕਵਿਤਾ ਮੇਰੀ ਤੇਰੇ ਨਾਲ
ਰੋਜ਼ ਲੜਾਈ ਹੈ
ਤੇਰਾ ਦਰਦ ਨਹੀਂ ਸੁਣਾਂਗੀ
ਜਦ ਤੱਕ ਮੇਰਾ ਦਰਦ ਨਹੀਂ ਵੰਡਾਉਂਦੀ ਤੂੰ

ਕਵਿਤਾ ਮੇਰੀ ਤੇਰੇ ਨਾਲ
ਰੋਜ਼ ਲੜਾਈ ਹੈ
ਤੈਨੂੰ ਸੁੱਕਣ ਨਹੀਂ ਦੇਵਾਂਗੀ
ਜਦ ਤੱਕ ਔੜ ਨਹੀਂ ਮੈਨੂੰ ਬਣਾਉਂਦੀ ਤੂੰ

ਕਵਿਤਾ ਮੇਰੀ ਤੇਰੇ ਨਾਲ
ਰੋਜ਼ ਲੜਾਈ ਹੈ
ਤੈਨੂੰ ਮਰਨ ਨਹੀਂ ਦੇਵਾਂਗੀ
ਜਦ ਤੱਕ ਮੈਨੂੰ ਮਾਰ ਨਹੀਂ ਮੁਕਾਉਂਦੀ ਤੂੰ



No comments:

Post a Comment